Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch: Ai hái LỘC mỏi tay?

Thứ Năm, 02/05/2024 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch để nắm rõ trước vận trình tháng mới của bản thân và biết được những vận hạn sắp xảy đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý


tu vi thang 5/2024 tuoi Ty am lich
 
Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, mặc dù gặp nhiều rắc rối về tiền bạc, của cải do Đại Hao hung tinh ám hại nhưng trời cao có mắt, con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình có thể vượt qua mọi vận hạn nhờ cát tinh Giải Thần hỗ trợ.

- Sự nghiệp:


Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý âm lịch nhắc Tý cần duy trì thái độ làm việc khiêm tốn, thực dụng và không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn. 

Bạn không thể tránh khỏi những sai sót bất ngờ trong công việc, nhiều người chắc chắn sẽ hoảng loạn và bối rối rồi tụt ý chí nhưng bạn cần phải tự động viên bản thân và không được bi quan thì mới thoát được ải thử thách trong tháng 5 này.
 

- Tài lộc:


Có thể nói tháng 5 cực kỳ nhiều biến động về tiền của với Tý, sẽ có nhiều vấn đề phức tạp xảy đến bất ngờ liên quan tới gia đình bạn khiến bạn phải rút tiền tiết kiệm hoặc bán vàng để lo liệu.

Các bạn trẻ có thể cân nhắc tìm kiếm một phương pháp đầu tư ổn định, kiểm soát ham muốn tiêu dùng của mình, bớt mua hàng trên mạng để cuối tháng không phải đi vay mượn người khác.
 

- Tình duyên:


Việc các bạn nên làm vào tháng này đó là chăm hành thiện và yêu thương bản thân mình, chăm lo cho con cái thay vì để tâm đến những sai sót của nửa kia, có như thế thì người ấy mới nể bạn và không dám làm gì quá đáng với bạn.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý âm lịch: Của đi thay người đừng tiếc
Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Tý âm lịch có nói sự mất mát của cải trong tháng này cũng là vì gánh hạn thay bạn, đừng tiếc nuối về những thứ đã mất.
 

2. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Sửu


tu vi thang 5/2024 tuoi Suu am lich
 
Tháng 5 âm lịch này gặp sự cản trở của hung tinh Thiên Hình nên tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.

Nếu bản mệnh thấy sức khỏe của bản thân đi xuống hoặc hay gặp phải những chuyện không đâu thì cũng là điều dễ hiểu vì hạn đã đến thì không ai cản được, điều quan trọng là bạn có dám đối diện hay không mà thôi, bản thân vẫn còn yên ổn là điều đáng mừng nhất rồi. 

- Sự nghiệp:


Bạn nào mới dấn thân vào công việc buôn bán bất động sản cần chú ý nội dung chi tiết của hợp đồng ký với khách coi chừng bị lừa hoặc bị lật kèo vào phút cuối.

Khoảng giữa tháng e rằng sẽ có chuyện bất ngờ khiến công việc bị thay đổi, việc bị đổ oan hoặc chèn ép khi đi làm là điều khó tránh, cần có những biện pháp để phòng tránh từ giờ, hạn chế buôn chuyện càng nhiều càng tốt.
 

- Tài lộc:


Tháng này thời tiết khiến bạn cảm thấy đỡ mệt hơn nhưng khi đi xa thì nhiều người cần thận trọng nhiều hơn trong vấn đề di chuyển coi chừng hỏng hóc xe cộ mất tiền oan vì sửa xe ở nơi không uy tín, bị công an giao thông phạt lỗi hoặc bị mất ví tiền.

Tháng này chi tiêu nhiều hơn và cũng có nhũng khoản chi ngoài dự tính, không nên đầu tư quy mô lớn, rất dễ bị mắc kẹt, khó tìm lối thoát cho bản thân, dẫn đến bí bách phải vay mượn người thân trong gia đình.
 

- Tình duyên:


Những bạn mới quan tâm chuyện tình cảm thì cần cẩn thận khi tiếp xúc với những người lạ, không nên quá nóng vội tiến tới việc hẹn hò, hứa hẹn chuyện này chuyện kia với nhau.

Đầu tháng nếu có kế hoạch trang trí, sửa chữa lớn thì nên cẩn trọng coi chừng vợ chồng lại cãi cọ nhau to tiếng, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, hàng xóm láng giềng nghe được lại đi nói xấu.
  
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Sửu âm lịch: Sức khỏe đi xuống, làm không thấy dư
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Sửu âm lịch cho biết Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao

3. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần


tu vi thang 5/2024 tuoi Dan am lich
 
Ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần theo tử vi tháng 5 âm này.
 
Bạn rất dễ rơi vào những cuộc tranh đấu không đoán định trước, có điềm bị tiểu nhân cố tình quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn.

- Sự nghiệp:


Người nào làm kinh doanh nhỏ lẻ thì những gì thấy trước mắt chưa hoàn toàn tốt đẹp như các bạn vẫn nghĩ, nhiều lúc bạn còn bị đối thủ cạnh tranh qua mặt mà không hề hay biết.

Cả tiền lương, danh tiếng của bản thân hay việc giải quyết được tình thế trước mắt đối với bạn ở thời điểm hiện tại là điều rất khó làm, nhiều người không biết dừng lại đúng lúc thì sai càng sai thêm, làm gì cũng phải làm lại vài lần mới xong việc được.
 

- Tài lộc:


Một chút bối rối trong công việc có thể dẫn đến sai sót trong kinh doanh, thậm chí là mất tiền phải đền bù gấp đôi số tiền đã mất, khuyên tuổi Dần làm gì cũng nên cẩn thận một chút.
 
Các bạn trẻ tuổi Dần sẽ có những khoản chi tiêu không rõ nguyên nhân trong tháng này nên nhớ lập kế hoạch “cắt giảm chi tiêu” hết mức có thể coi chừng cuối tháng hết sạch cả tiền ăn.
 

- Tình duyên:


Bạn nên cắt đứt mọi mối quan hệ tình cảm không đúng đắn trong tháng này, nếu không bạn sẽ dễ xảy ra tranh chấp, bị đuổi ra khỏi nhà hoặc thậm chí bị tổn hại về danh tiếng.
 
Nguyệt lệnh lâm Tuyệt cũng nhắc nhở những bạn ham vui nên kiềm chế bản thân trong tháng 5 âm này coi chừng gặp phải kẻ xấu tính thích lợi dụng và lừa gạt tình cảm của bạn.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch: Chậm mà chắc, cẩn thận bạn bè
Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần âm lịch thấy Ngũ Quỷ báo trước vận trình không mấy dễ dàng cho những người tuổi Dần trong tháng 5 âm này.
 

4. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão


tu vi thang 5/2024 tuoi Mao am lich
 
Nguyệt lệnh lâm Thai đi cùng Thái Âm dự báo tháng 5 của tuổi Mão có nhiều tiến triển mới, vận trình hung cát đan xen và đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may mắn.

Tháng này là tháng mà mọi việc đều được duy trì ổn định nhưng nữ mệnh sẽ có lợi hơn nam mệnh. Trong công việc cần thận trọng đề phòng, nhìn chung sự nghiệp tháng này có ít đột phá nhưng cũng gọi là ổn định hơn so với tháng trước.

- Sự nghiệp:


Đầu tháng có nhiều tin vui hơn là cuối tháng, càng về cuối tháng càng khó làm ăn và hay gặp nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến nên Mão muốn làm việc gì quan trọng nên tiến hành trong nửa đầu tháng là tốt nhất.
 
Những bạn làm quản lý hay công chức thì cần chú ý liêm khiết, chính công vô tư, nếu không sẽ tự mình hủy hoại hết danh tiếng gây dựng bấy lâu nay, nhất là các bạn nam.
 

- Tài lộc:


Tài vận tháng này trung bình, làm nhiều thì hưởng nhiều chứ không thể trông chờ vận may bất ngờ ập tới. 
 
Nếu bạn đang chờ đến khi mọi thứ hoàn hảo mới bắt đầu thì bạn sẽ không bao giờ hướng đến được mục tiêu hay kỳ vọng mà bạn đang mong muốn.
 

- Tình duyên:


Bạn nữ tuổi Mão nếu sắp đón thành viên mới trong gia đình thì cứ ăn no ngủ kỹ vô tư chờ đến ngày sinh vì tổ tiên sẽ theo sau để phù hộ cho các bạn thuận lợi trong quá trình sinh nở, nghĩ nhiều vừa mệt đầu lại không giải quyết được việc gì cả.
 
Nam mệnh tuổi Mão nếu còn cô đơn lẻ bóng mà muốn thoát ế thì nên bớt trông chờ vào người mình đang thích, cứ tập trung cho bản thân chắc chắn sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch: Tự lo cho mình, chẳng cậy nhờ vào ai
Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão âm lịch thấy vận trình hung cát đan xen và đây là tháng bạn có thể tin tưởng vào bản thân và có quyền hy vọng những điều may
 

5. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn


tu vi thang 5/2024 tuoi Thin am lich
 
Thìn là một trong số những con giáp vận đỏ tháng 5 âm khi có Dịch Mã dẫn đường cộng thêm sự đồng hành của nguyệt lệnh lâm Dưỡng nên mọi việc trong tháng suôn sẻ như ý muốn.
 
Thìn biểu hiện rõ rằng mình là người cao thượng trong kinh doanh, có họ hàng bạn bè, anh em giúp đỡ lẫn nhau, gặp nhiều may mắn và phát tài.

- Sự nghiệp:


Dịch Mã soi sáng hàm ý rằng nếu đương số muốn trở thành người có uy quyền, lập được thành tích tốt hoặc đổi hướng kinh doanh thì nên đi nhiều và học hỏi thật nhiều, không được kiêu căng hay bảo thủ thì mới có cơ hội chuyển vận bất ngờ.
 
Thìn vốn là con người ngoan cường, lì lợm và chăm chỉ số 1 nên không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, việc bạn ẵm được thành tích và may mắn lớn trong tháng này là điều rất dễ xảy ra và cũng không ai có quyền được soi mói thành công bạn đạt được.
 

- Tài lộc:


Thìn bướng bỉnh và sẽ không dễ dàng từ bỏ những việc mình đã quyết tâm, may mắn thay, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng này. 
 
Một tháng bận rộn với nhiều chuyến đi. Càng di chuyển, bạn càng kiếm được nhiều tiền và thu hút thêm nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác mới mẻ, chịu khó vất vả một chút sẽ gây dựng được núi tiền.
 

- Tình duyên:


Tháng này, hãy chú ý sắp xếp hợp lý các vấn đề gia đình và công việc, giữ cuộc sống gia đình luôn ngăn nắp dù bận rộn, không để bản thân chịu áp lực quá mức ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như các mối quan hệ cá nhân.
 
Nhiều gia đình sẽ tổ chức đi du lịch cùng các thành viên trong nhà, điều này giúp các bạn được hâm nóng tình cảm lại có thêm thời gian để chữa lành tâm hồn, sau chuyến đi này sẽ có rất nhiều chuyện hay để nhắc lại.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch: Xuôi chèo mát mái, trăm sự như ý
Xem tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn âm lịch thấy Thìn là một trong số những con giáp vận đỏ tháng 5 âm khi có Dịch Mã dẫn đường cộng thêm sự đồng hành của nguyệt
 

6. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị


tu vi thang 5/2024 tuoi Ti am lich
 
Nhiều cát tinh hội chiếu nên vận mệnh của người tuổi Tị trong tháng này sẽ rất phát triển, nhất là trong cuộc sống, có cơ hội gặp quý nhân cao hơn hẳn những tháng trước đó, mọi việc đều trôi chảy hơn cả mong đợi.
 
Khó khăn không hề đáng sợ, việc lớn có thể biến thành chuyện nhỏ, đồng thời có cơ hội tạo dựng nên một cuộc sống hoàn toàn mới cho bản thân và gia đình.

- Sự nghiệp:


Nhiều người còn trẻ tuổi nhưng có kỹ năng lãnh đạo vô cùng xuất sắc, biết phân chia công việc với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ làm việc nhóm tốt và phát huy tối đa năng suất của bộ phận. 
 
Bản chất của sao Thái Dương chính là ánh sáng vì vậy mà gia chủ tuổi Tị tháng 5 âm cần làm ăn quang minh chính đại, chính trực và ngay thẳng. Không được làm ăn gian dối hay lừa lọc người khác. 
 

- Tài lộc:


Ánh sáng của lộc lá chiếu tứ phía tuổi Tị trong thời gian tới, vì thế nên bạn hãy tranh thủ cơ hội này mà giải quyết hết nợ nần hoặc sắm sửa thêm nội thất mới cho nhà cửa, mua xe hoặc mua đất đầu tư làm ăn vì cực kỳ có lộc.
 
Bạn nào chuẩn bị kinh doanh hoặc đang kinh doanh mà muốn cầu tài cầu lộc, thu hút khách hàng, cải thiện vận xui thì nên thành tâm làm việc thiện hoặc trau chuốt cho bàn thờ ông Công ông Địa thật tốt sẽ thấy phép lạ tìm tới.
 

- Tình duyên:


Nếu sống cởi mở và bớt khó chịu, Tị có thể nhận được những góp ý mang tính xây dựng để bạn có thể giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ hơn, cân bằng gia đình và công việc một cách dễ dàng.
 
Nam mệnh vượng duyên, dễ tìm được đối tượng ưng ý khiến bản thân phải bỏ nhiều công sức ra để theo đuổi nhưng cũng nên giữ cái đầu lạnh và không bảo thủ thì mới nên duyên được.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch: Sẽ có tin VUI mới tìm về
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tị âm lịch dự báo nhiều tin tức mới và những chuyển biến tích cực, may mắn sẽ tìm tới tuổi Tị trong tháng 5 âm nhờ Thái Dương trợ mệnh.
 

7. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ


tu vi thang 5/2024 tuoi Ngo am lich
 
Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh Mộc Dục gây ảnh hưởng mạnh đến tình cảm, hôn nhân, sự nghiệp và tài chính của đương số tuổi Ngọ. Bên cạnh đó Âm Sát hung tinh cũng khiến Ngọ lận đận, lao đao trong cả tháng trời mà không biết tìm lối thoát.
 
Ngọ khá chú trọng tới vẻ bề ngoài và luôn có khao khát được đáp ứng tất cả nhu cầu, mong ước của bản thân trong tháng này, đặc biệt là mặt tình cảm, tâm sinh lý nhưng có vẻ như đời không như mơ nên bạn cũng thất vọng rất nhiều lần.

- Sự nghiệp:


Ngọ tháng này không kiên định, dễ lung lay trước những lời góp ý của những người xung quanh, từ đó công việc rối như tơ vò thành một mớ hỗn độn không có hồi kết, khuyên bạn nên nghe theo ý kiến của bản thân và không nghe người khác xúi bậy coi chừng mất hết cả chì lẫn chài.
 
Nếu bạn vội vàng đạt được kết quả nhanh chóng, bạn sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Đừng nóng nảy trước những vấn đề, mâu thuẫn đã tích tụ trong quá khứ, chỉ cần bạn có đủ kiên nhẫn và kiên trì để giải quyết thì mọi chuyện sẽ xoay chuyển.
 

- Tài lộc:


Thái Tuế xuất hiện cũng nhắc nhở con giáp này coi chừng mất tiền oan vì những kẻ sống không biết điều, giúp người ta không được lời cảm ơn tử tế lại còn rước bực vào thân.
 
Ai đi xa du lịch, chơi bời, làm ăn hoặc xuất ngoại vì nhiều mục đích khác nhau đừng đặt vé sớm coi chừng gặp biến phải hủy vé tốn rất nhiều tiền và thời gian.
 

- Tình duyên:


Bạn không thể cứ thù hằn, giận dỗi người khác chỉ vì một vài chuyện lặt vặt, điều này sẽ làm xấu đi mối quan hệ giữa các cá nhân và không tốt cho bạn trong tương lai.
 
Các bạn nữ đang có người yêu mà còn dây dưa với người yêu cũ thì nên dứt khoát càng sớm càng tốt nếu không sẽ có cãi vã lớn xảy ra, càng ngày càng căng thẳng và đổ bể trong thời gian tới đây.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Số lận đận, đầu tháng khó được lộc
Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ âm lịch, Âm Sát hung tinh đủ khiến Ngọ lận đận, lao đao trong cả tháng trời mà không biết tìm lối thoát.
 

8. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi


tu vi thang 5/2024 tuoi Mui am lich
 
Từ đầu tháng mới đương số đã cảm thấy bất ổn và không gặp nhiều may mắn, có những chuyện nghĩ không thông nhưng không tìm được ai giúp đỡ để giải quyết và suốt ngày chìm trong trạng thái u sầu.
 
Một số người sẽ tốn thời gian và tiền bạc để lo cho đường sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình, ốm đau hành hạ liên miên, vật vờ suốt cả tháng, không có nhiều năng lượng để chiến đấu.

- Sự nghiệp:


Bách Việt soi sáng nên Mùi rất có duyên với chuyện thi cử, xin việc, học hành, chức quyền, mọi vấn đề liên quan tới những việc này đều cực đỏ trong tháng 5 âm lịch.
 
Nhắc nhở bạn thành thật với cảm xúc bên trong của mình. Dù phải đối mặt với điều gì thì cũng đừng trốn tránh, hãy dũng cảm chấp nhận nó, tức là phải hợp tác với người khác để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt.
 

- Tài lộc:


Những người làm kinh doanh buôn bán trong tháng 5 âm này không nên mê tín dị đoan quá mức, thay vào đó bạn nên tin vào phúc phần của bản thân và âm thầm tìm ra giải pháp, thay đổi đối tác làm ăn hoặc đẩy mạnh quảng cáo hàng hóa thì mới có tiền về.
 
Lời khuyên là tuổi Mùi càng trẻ tuổi thì càng nên kiên trì, khiêm tốn, nghe lời người nhà khuyên bảo, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy tiền bạc lớn.
 

- Tình duyên:


Nam nữ tuổi này đều vượng đào hoa và thường xuyên được nhắc đến trong các buổi tụ tập cùng bạn bè, khả năng cao bạn sẽ gặp được người hợp ý mình nhờ bạn bè hoặc người lớn tuổi giới thiệu.
 
Nhiều người độc thân may mắn thoát được cuộc sống tẻ nhạt, thoải mái trong việc tìm hiểu đối tượng mới.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch: Sức khỏe kém hẳn, lo xa quá mức
Dự đoán từ tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy con giáp này có nhiều tâm tư và phiền muộn trong tháng mới do ảnh hưởng từ Thiên Nguyệt.
 

9. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân


tu vi thang 5/2024 tuoi Than am lich
 
Nguyệt lệnh Lâm Quan đi cùng Nguyệt Mã cực kỳ có lợi cho vận trình tháng mới của tuổi Thân, càng ngày bạn sẽ càng cảm nhận được sự may mắn tìm tới mình trong công danh, sự nghiệp.
 
Trong ánh mắt của những người xung quanh, bạn là con người đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thường xuyên có ý tưởng tuyệt vời và giỏi giải quyết những vấn đề mà không ai làm được.

- Sự nghiệp:


Bạn không trông đợi ai, không ghen tị với ai, không chê cười ai, âm thầm nỗ lực từng chút một vì thời gian này cực kỳ quan trọng với bạn, để tuột mất thì tốn rất nhiều công sức để lấy lại.
 
Đừng chán nản vì những khó khăn nhất thời, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nếu không tin, hãy nhìn lại, bạn đã vượt qua nhiều khó khăn mà không hề hay biết, tháng 5 âm lịch này chỉ cần gắng thêm một chút là sẽ gặt hái được quả ngọt.
 

- Tài lộc:


Đường sự nghiệp tăng tiến nên cơ hội để tăng lương tăng thưởng cũng cao hơn hẳn so với thời gian trước đó. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến cũng không quá lớn, vẫn cần phải "liệu cơm gắp mắm".
 
Cuối tháng có điềm phải chi tiền cho việc chạy chữa bệnh tật hoặc đám đình liên tục nên đương số phải tiết kiệm và hạn chế ăn chơi, muốn đi du lịch ăn chơi xả láng thì nên để đến tháng sau, tháng này chi tiêu hơi tốn.
 

- Tình duyên:

 
Bản mệnh và người ấy sẽ có những hành động bất ngờ để hâm nóng tình yêu đôi lứa, thể hiện tình cảm của mình với người ấy kịp thời.
 
Nhiều người yêu đương chênh lệch tuổi tác khá nhiều và nghe được những lời không mấy lọt tai từ thiên hạ, điều bạn nên làm là bơ đi mà sống vì thiên hạ đâu có nuôi bạn được ngày nào, hạnh phúc là do bản thân cảm nhận và quyết định.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân âm lịch: Làm ăn có DƯ, đi đường nên cẩn thận
Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân âm lịch, Nguyệt lệnh Lâm Quan đi cùng Nguyệt Mã cực kỳ có lợi cho vận trình tháng mới của tuổi Thân, càng ngày bạn sẽ càng
 

10. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu


tu vi thang 5/2024 tuoi Dau am lich
 
Dậu gặp ảnh hưởng từ nguyệt lệnh Đế Vượng nên có nhiều sự thay đổi đỏ đến bất ngờ. Bạn chưng diện và quan tâm đến bản thân hơn hẳn, mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến.
 
Bên cạnh đó Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc. Tháng này nổi bật bởi những thành tích tuyệt vời và những lần tiền đến túi tuổi Dậu một cách ồ ạt, chỉ có tiền mới khiến bạn vui vẻ trở lại.

- Sự nghiệp:


Tuổi Dậu cứ mạnh dạn đầu tư thời gian và công sức vào công việc hiện tại bởi đây là thời điểm vàng giúp bạn cứu vớt lại những tổn thất trong công việc của mình trước đó, càng ngày bạn càng nổi bật và ưu tú trong mắt người khác.
 
Kinh doanh cũng thuận lợi nhưng không đến mức xuất sắc, ai có ý định hùn vốn làm ăn chung, thỉnh bàn thờ ông Địa hoặc xin lộc buôn bán, sang nhượng mặt bằng nên xem ngày đẹp để tiến hành trong tháng này.
 

- Tài lộc:


Nếu số tiền bạn kiếm được ở thời điểm hiện tại đủ ăn đủ tiêu thì nên biết hài lòng với điều đó, tháng 5 âm tuy tốt cho tài lộc nhưng không tốt cho những người tham công tiếc việc, kiếm tiền một cách mù quáng, bóc lột sức lao động của bản thân.
 
Áp lực tài chính không quá lớn nên người tuổi này có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình thay vì lao động quá sức.
 

- Tình duyên:


Càng về cuối tháng thì bạn càng dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, hàng xóm và gia đình không thích thái độ này của bạn cho lắm.
 
Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc, hình ảnh tốt đẹp mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn, đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra những lời không nên nói.
 
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch: Đếm TIỀN mỏi tay, làm ăn ngon lành
Theo tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu âm lịch, Thiên Đức cát tinh sẽ đem đến những may mắn tuyệt vời cho Dậu trong công việc cũng như tài lộc.

11. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất


tu vi thang 5/2024 tuoi Tuat am lich
 
Theo tử vi tháng 5/2024 của 12 con giáp âm lịch, Tuất trong tháng 5 âm này có vẻ nhưng không có sức sống nhiều như tháng trước, bạn mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định, tâm hồn treo ngược cành cây và không có hướng đi cụ thể do ảnh hưởng từ nguyệt lệnh lâm Suy.
 
Bạch Hổ hung tinh cũng nhắc nhở con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân, dù đi đâu làm gì cũng nên nghĩ cho mình nhiều chút, đừng vì một chút lợi ích nhỏ mà đánh đổi sức khỏe.

- Sự nghiệp:


Tuất vốn là con giáp ngay thẳng, hiếm khi nịnh hót người khác để đạt được mục đích của bản thân. Bạn luôn nỗ lực vươn lên để gây dựng cơ nghiệp, giúp đỡ gia đình, có tính độc lập từ bé.
 
Tuy nhiên, sự thẳng thắn của bạn đôi khi lại vô tình đắc tội với người khác khiến bản thân gặp bất lợi trong công việc, tháng này nếu bất bình thì nên bình tĩnh xem xét hoặc im lặng chờ thời cơ rồi hẵng đứng lên đấu tranh, nóng vội không giải quyết được việc gì cả.
 

- Tài lộc:


Hoàn cảnh cũng đang éo le lại hay gặp xui nên Tuất thường xuyên gặp phải những chuyện vặt vô cùng ngớ ngẩn khiến bản thân mất tiền trong tháng 5 âm như vi phạm luật giao thông, bị tắc đường đi làm trễ hoặc bị khách hàng hủy đơn đột ngột.
 
Nhiều người còn phải cho người thân vay tiền lo việc quan trọng, không cho thì không được nên bạn vô cùng áy náy và khó chịu, họ chỉ biết vay tiền của bạn chứ không nghĩ cho hoàn cảnh hiện tại của bạn.
 

- Tình duyên:


Nữ mệnh tuổi Tuất đảm đang, giỏi giang có thể lo chu toàn mọi việc cho gia đình nên cả 2 bên nội ngoại không ai trách móc được bạn, vấn đề liên quan tới con cái chủ yếu là nhờ vào tay bạn lo hết.
 
Nam mệnh thì hay lo xa và bất định nhưng may mắn được gia đình đứng sau làm điểm tựa nên bạn may mắn tránh được việc bị bạn bè lừa gạt, sa đà vào những thú vui vô bổ.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch: Đã nghèo mà còn mắc cái eo!
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất âm lịch cho biết Bạch Hổ hung tinh nhắc nhở con giáp này cần quan tâm hơn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân.
 

12. Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi  


tu vi thang 5/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tháng này Hợi vất vả phần nhiều, bạn phải bôn ba, lo âu vì đủ vấn đề trong cuộc sống khiến thân thể suy nhược, nguyệt lệnh lâm Bệnh còn khiến con giáp này ăn ngủ không đều đặn, thường xuyên bị tiền đình, mệt mỏi do thiếu ngủ.

May mắn Tử Vi cát tinh soi chiếu nên Hợi vẫn có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như học tập, mọi việc đều diễn ra một cách trọn vẹn và bạn cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã làm được.

- Sự nghiệp:


Tháng 5 thiên thời địa lợi, dẫu có đôi chút vất vả thì bạn vẫn sẵn sàng đương đầu và gặt hái thành công. Vì điều này mà cấp trên khá ngưỡng mộ bạn, đang nhắm cho bạn một vị trí tốt. 
 
Người có tài chẳng cần nói nhiều, chỉ có những kẻ bất tài vô dụng mới hay khoe khoang, thể hiện. Hợi cứ âm thầm cố gắng nỗ lực từng ngày và không muốn khoe khoang cho thiên hạ thấy, còn những kẻ chuyên ghen ăn tức ở thì mới hay khoe trước mặt bạn vì sợ thua kém bạn.
 

- Tài lộc:


Người làm kinh doanh có thể sẽ giàu nhưng cũng phải chú ý đến việc bị lừa lọc. Không được tin ai quá đà coi chừng bị chính những người thân quen qua mặt mà không hề hay biết.
 
May mắn là công việc tay trái cũng thuận lợi nên bạn có khá nhiều khoản tiền để xoay xở trong lúc khó khăn. Chỉ là chi tiêu còn chưa hợp lý nên phải sắp xếp lại càng sớm càng tốt, nhất là trong những ngày giữa tháng.
 

- Tình duyên:


Các cặp đôi có xu hướng bỏ bê nhau vì bận rộn với sự nghiệp hoặc gia đình. Con giáp này và người ấy nên thường xuyên hẹn hò lãng mạn để hâm nóng mối quan hệ của 2 bạn.
 
Trong tháng nếu có các buổi gặp mặt bạn bè ăn uống thì nữ mệnh tuổi Hợi phải cẩn thận với lời nói của mình và đừng để tính cách bướng bỉnh của mình làm hỏng bầu không khí vui vẻ, hãy nghĩ cho bản thân hoặc nửa kia một chút.

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch: Có TIỀN nhưng không vui nổi!
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi âm lịch dự đoán Hợi vất vả phần nhiều, bạn phải bôn ba, lo âu vì đủ vấn đề trong cuộc sống khiến thân thể suy nhược.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X