Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (24-30/7): 4 con giáp như CHUỘT sa hũ nếp, dốc toàn lực thì công danh – tiền tài chẳng thiếu thứ gì

Thứ Bảy, 22/07/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tuần mới, 4 con giáp may mắn tuần này (24-30/7) nhờ sự chiếu rọi của sao lành, bỏ lại sau lưng mọi gian nan, quý nhân tìm đến cửa, phúc vận nối tiếp nhau đến.
 

Tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi tuần của 12 con giáp, tuổi Thìn được dự báo sẽ là một trong số những con giáp may mắn tuần này (24-30/7). Những người này chỉ cần nắm bắt thời cơ tốt là có thể nhanh chóng thoát khỏi sự tầm thường, sự nghiệp nhảy vọt, phú quý tự nhiên tăng lên.
 
Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã đạt được một vài thành công bước đầu, công việc đang tiến triển khá tốt. Nếu cứ tiếp tục đà này, thời gian tới bạn còn có thể đón một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, đón nhiều điều bất ngờ trong đó có giàu có bất ngờ.
 
Tuy nhiên, những thành tích đó có thể khiến bạn trở nên kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Hãy chú ý hơn đến cách hành xử của mình, nếu không bạn dễ làm mất lòng nhiều người xung quanh, tự gây rắc rối cho bản thân.
 
Phương diện tài chính cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Bạn tìm ra hướng đi mới nên dễ dàng thu hút thêm một lượng khách hàng mới tới với mình. Dù có thể phải hơi vất vả, song bạn có thể thu được khoản tiền rủng rỉnh vào trong túi.

4 con giap may man tuan nay (24-30/7)

4 con giáp may mắn tuần này (24-30/7)

 

Tuổi Dậu

 
Trong tuần này, người tuổi Dậu sẽ có những cú nhảy bứt phá rõ ràng, gặt hái không ít thành tựu bằng chính sự nỗ lực của bản thân.
 
Tuy vẫn gặp phải một vài khó khăn và thách thức, song điều đó không thể khiến con giáp này nản lòng thoái chí. Nhờ trí thông minh và bản lĩnh của mình mà người tuổi Dậu vẫn hoàn toàn có thể vươn lên. Thậm chí, trải qua thách thức, bạn còn khám phá thêm được khía cạnh chưa từng biết đến của bản thân.
 
Không chỉ công việc, tình hình tài chính sẽ có điểm sáng, nhất là vào thời điểm cuối tuần. Bạn đưa ra những quyết định đầu tư chính xác nên đồng tiền nhanh chóng chảy về túi. Thậm chí, bạn còn được nhận tiền từ những trò chơi thử thách vận may, điều mà không phải ai cũng may mắn có được.
 
Con giáp này cũng được tận hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng bền chặt. Bạn luôn được người ấy chăm sóc và quan tâm đến từng phương diện cuộc sống. Khi gặp khó khăn, đối phương cũng sẵn sàng ở bên để truyền động lực cho bạn.
 
Tuy nhiên, hung tinh nhắc nhở bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn trong giai đoạn bận rộn này. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.
 

Tuổi Thân

 
Với tuổi Tuân, nhiều cơ hội sự nghiệp sẽ mở ra vào tuần này, nếu nhanh tay nắm bắt, bạn hoàn toàn có thể vượt lên, không hề thua kém bất kỳ ai.
 
Đặc biệt, quý nhân xuất hiện giới thiệu cho bạn những cơ hội vừa sức, giúp bạn không cần phải quá vất vả mà vẫn phát huy được năng lực và gặt hái được thành tích cao.
 
Có thể thấy, thực lực của con giáp này đang dần dần được tích lũy và nâng cao. Bạn có đủ tư cách và năng lực để từng bước thành công.
 
Về tài chính, tình hình sẽ có sự khởi sắc rực rỡ nhất vào khoảng thời gian giữa và cuối tuần. Bạn biết ưu thế của mình nằm ở đâu để có thể phát triển đúng hướng. Dù đối thủ có cạnh tranh khốc liệt, bạn vẫn giữ vững được lập trường và hướng đi của mình.
 
Cứ đà này, bạn đang từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình, hoàn thành mộng ước trong thời gian sớm nhất.
 

Tuổi Tý

 
Thời gian này, tuổi Tý sẽ được nhiều sao tốt phù hộ, vận may ùn ùn kéo đến, vận rủi tự động tránh xa. Bạn có thể tự tin chào tạm biệt khó khăn, đón lộc trời cho.
 
Sự nghiệp nhìn chung được đánh giá là ổn định, bạn có kế hoạch rõ ràng và vẫn kiểm soát tốt tình hình. Một số người có thể chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp hoặc soi xét của lãnh đạo, tuy nhiên, hãy làm điều mình cho là đúng, rồi kết quả cuối cùng sẽ chứng minh vị thế của bạn trong tập thể.
 
Phương diện tài chính cũng sẽ có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần, như thế tức là bạn sẽ phải chịu khá nhiều vất vả, bôn ba trong suốt cả khoảng thời gian này. Tuy nhiên, công sức của bạn sẽ được trả giá xứng đáng khi các khoản thù lao, lợi nhuận đổ về tới tấp.
 
Đặc biệt, bạn sẽ có cát tinh mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng. Vì vậy, dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa thì bạn cũng đừng bi quan vì những khó khăn trước mắt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X