Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói thần số học tháng 5/2024: Ai bùng nổ vận MAY?

Thứ Ba, 30/04/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói thần số học tháng 5/2024 cho thấy tháng hè nóng nực này sẽ đem tới nhiều trải nghiệm bùng cháy, mới mẻ cho tất cả mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách xác định con số Tử vi trong Thần số học

 
- Công thức:
 
  • Số tử vi = ngày sinh + tháng sinh dương lịch (Bạn tự tính và ghi nhớ, số này không thay đổi).
  • Số tháng cá nhân = số tử vi + tháng hiện hành + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
  • Số năm cá nhân = số tử vi + năm hiện hành (Bạn không cần tính).
 
- Ví dụ cụ thể:
 
Bạn sinh ngày 12/4 (dương lịch), tháng hiện hành là tháng 5, năm hiện hành là năm 2024. Ta sẽ có các con số như sau:
 
Cách tính như sau:
 
+ Bạn tính: 
 
Số tử vi = 1+2+4 = 7
 
+ Lịch Ngày Tốt tính:
 
Số tháng cá nhân =  7 + 5 + 2 + 0 + 2 + 4 = 20 = 2 + 0 = 2
Số năm cá nhân = 7 + 2 + 0 + 2 + 4 = 15 = 1 + 5 = 6
 
Lưu ý: Kết quả cuối cùng luôn có 1 chữ số. (Ví dụ trường hợp kết quả cuối cùng là 15, vẫn tiếp tục lấy 1+5 = 6).
 
Vào năm 2024 - nó sẽ có năng lượng của số 8 và sao Thổ.
 
Sức khỏe và sự nghiệp, đó là lĩnh vực làm việc của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Năm 2024 sẽ là thời điểm phán xét đối với tất cả mọi người.
 
Đó không phải là một con số dễ dàng và đòi hỏi nhiều sự kiên nhẫn, sức chịu đựng và nỗ lực nhất quán của chúng ta. Thành công đến sau những thử thách và nỗ lực. Nhưng cũng đảm bảo phần thưởng và tốt nhất là lợi ích vật chất.
 
Năm 2024 có thể có những biến cố bất ngờ và bất ngờ với nhiều thăng trầm. Mục tiêu sẽ là có được công lý, ổn định và an ninh trong môi trường xung quanh.
 
Năng lượng ổn định này của sao Thổ sẽ được cảm nhận trong suốt năm 2024 cùng với con số tử vi của bạn.
 
Như vậy, khi xem bói ngày sinh bằng phương pháp Thần số học như ví dụ trên, nếu bạn sinh ngày 12/4 thì tháng 5/2024 bạn sẽ có dãy số dự đoán vận mệnh của mình trong tháng là “7 - 2 - 6”.
 
Nhớ kĩ con số tử vi của mình là 7 và đối chiếu với nội dung bên dưới, bạn sẽ thấy được sự biến chuyển của số phận trong tháng 5/2024 này.

2. Chi tiết bói Thần số học tháng 5/2024

 

2.1 Số tử vi là 1: Dãy số tương ứng 1 - 5 - 9


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 1
 
Tiếp nối bói thần số học tháng 4/2024, bói thần số học tháng 5/2024 gợi ý một tháng khởi đầu mới và cơ hội cho những cá nhân có số 1. Đây là lúc bạn dẫn đầu và lèo lái cuộc sống của mình theo hướng bạn muốn.

Phẩm chất lãnh đạo bẩm sinh của bạn sẽ phục vụ tốt cho bạn khi bạn theo đuổi mục tiêu của mình trong công việc, cuối tháng này quý nhân xuất hiện sẽ mang lại sự tích cực và sáng tạo cho những nỗ lực của bạn.
 
Người mang số 1 hãy luôn cởi mở với những trải nghiệm và thử thách mới có thể xảy đến với bạn. Tháng 5 năm 2024 khuyến khích bạn chủ động và đưa ra những quyết định táo bạo.

Hãy tin vào bản năng của bạn và tận dụng những cơ hội xuất hiện. Hãy trân trọng sự độc lập và tự tin vào sự lựa chọn của mình. Đây là tháng để bạn tỏa sáng và chịu trách nhiệm về số phận của mình.

Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Bạn có thể thấy mình đang nuông chiều bản thân bằng những thú vui vật chất như những món đồ xa xỉ, quần áo và trang sức.

Trong giai đoạn này, các cặp vợ chồng có thể trải nghiệm niềm vui làm cha mẹ, trong khi những người độc thân có thể cân nhắc việc kết hôn.

  • Màu may mắn: Màu vàng và bạc
  • Tránh màu sắc: Đen
  • Ngày may mắn: Chủ nhật
  • Con số may mắn: 1, 2, 3, 5 và 9
  • Tránh các con số: 4 và 8
  • Hướng may mắn: Đông
 

2.2 Số tử vi là 2: Dãy số tương ứng 2 - 6 - 1


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 2
 
Tháng 5 nêu bật tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng các mối quan hệ và quan hệ đối tác. Tháng này, hãy tập trung vào việc củng cố mối quan hệ của bạn với những người khác và tìm kiếm sự cân bằng trong các tương tác của bạn.

Bạn có thể đi giải quyết các tranh chấp pháp lý, tìm kiếm tài sản để đầu tư, xin việc mới hoặc thay đổi hồ sơ và bắt đầu một hành trình mới cho tương lai của bản thân.

Những người làm diễn viên, vũ công, lắp đặt buôn bán thiết bị năng lượng mặt trời, bác sĩ, nhà môi giới chứng khoán và truyền thông dễ đạt được mục tiêu và có thêm cơ hội mới.
 
Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và sự đồng cảm trong các mối quan hệ của bạn. Tháng 5 năm 2024 khuyến khích bạn lắng nghe người khác và hiểu quan điểm của họ.

Ưu tiên sự hài hòa và hợp tác trong các tương tác của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để xây dựng các kết nối bền chặt và nuôi dưỡng các mối quan hệ có ý nghĩa. Luôn cởi mở để hợp tác và thỏa hiệp để có kết quả tốt nhất.

Về công việc cũng như học hành, đây là thời điểm thuận lợi để bắt tay vào học cao hơn, xin việc, thăng chức vì những kết quả tích cực có thể sẽ theo đuổi bạn mọi lúc mọi nơi, hãy tranh thủ cơ hội này nhé.

  • Màu may mắn: Trắng
  • Tránh màu sắc: Đen
  • Ngày may mắn: Thứ 2
  • Con số may mắn: 5
  • Tránh các con số: 4, 1
  • Hướng may mắn: Tây Bắc
 

2.3 Số tử vi là 3: Dãy số tương ứng 3 - 7 - 2


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 3
 
Tháng 5 khuyến khích người mang số 3 thể hiện bản thân một cách sáng tạo và truyền đạt suy nghĩ của mình một cách cởi mở. Hướng năng lượng của bạn vào các dự án nghệ thuật và chia sẻ ý tưởng của bạn với thế giới cung quanh.

Bạn nên bỏ qua những lời chỉ trích của người khác vì đó chỉ là giả tạo, không xứng với bạn. Bạn được trời phú cho trực giác bẩm sinh và do đó, bạn nên luôn nhận được sự trợ giúp của giác quan này trong tháng mới, nó sẽ giúp bạn cực kỳ nhiều.
 
Đừng ngại đưa ra quan điểm độc đáo của bạn. Ngoài ra, tháng 5 năm 2024 là thời điểm để bạn tỏa sáng và biến tầm nhìn nghệ thuật của mình thành hiện thực.

Hơn nữa, hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và tìm kiếm nguồn cảm hứng từ thế giới xung quanh bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết nối với những người có cùng chí hướng và tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Tháng 5 cũng là tháng để bạn lên kế hoạch học hành, đi chơi cùng bạn bè, tham dự các buổi hội thảo, tham gia các lớp phát triển nhân cách, lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn, đầu tư vào cổ phiếu và tặng một món quà bất ngờ cho người thân của mình. 

  • Màu may mắn: Màu vàng
  • Tránh màu: Trắng
  • Ngày may mắn: Thứ 5
  • Con số may mắn: 1, 2, 3, 5 và 9
  • Tránh các con số: 4, 6 và 8
  • Hướng may mắn: Đông Bắc
 

2.4 Số tử vi là 4: Dãy số tương ứng 4 - 8 - 3


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 4
 
Bói thần số học tháng 5/2024 cho thấy đây là một tháng cần cù và làm việc chăm chỉ đối với những người có số 4. Bạn hãy tập trung vào việc xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai bằng cách luôn tận tâm với mục tiêu và trách nhiệm của mình.

Bạn sẽ vẫn năng động và nhiệt tình trong suốt tháng. Tính cách năng động của bạn sẽ truyền cảm hứng cho người khác và giúp bạn kiếm tiền về tay đều đặn.
 
Vào tháng 5 năm 2024, hãy khen thưởng cho sự kiên trì và tỉ mỉ của bản thân, bạn xứng đáng được khen ngợi vì bạn đã cố gắng rất nhiều rồi.

Ngoài ra, hãy sử dụng thời gian này để thiết lập các kế hoạch dài hạn và nỗ lực để đạt được chúng. Hơn nữa, bạn hãy tin tưởng vào khả năng tạo dựng một tương lai ổn định và thành công thông qua những nỗ lực không ngừng của mình, bạn sẽ làm được.

Để giữ cho mối quan hệ của bạn bền chặt, hãy hỗ trợ hết mình cho vợ/chồng của bạn. Cuối tháng có thể có sự rạn nứt với một ai đó trong gia đình nên hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của bản thân, đừng hỗn láo với người lớn.

  • Màu may mắn: Đen
  • Tránh màu: Trắng và đỏ
  • Ngày may mắn: Thứ 7
  • Con số may mắn: 1, 3 và 6
  • Tránh các số: 2, 4, 7, 8 và 9
  • Hướng may mắn: Tây Nam
 

2.5 Số tử vi là 5: Dãy số tương ứng 5 - 9 - 4


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 5
 
Tháng 5/2024 hứa hẹn một tháng thú vị với đầy sự thay đổi và phiêu lưu với những người mang số 5, hãy sống cởi mở để nắm bắt những trải nghiệm và cơ hội mới đến với bạn. 
 
Khuyên bạn nếu muốn may mắn thì hãy luôn cởi mở và linh hoạt trong cách tiếp cận cuộc sống.

Vào giữa tháng 5, đây là thời điểm hoàn hảo để bước ra khỏi vùng an toàn của bạn và thử những điều mới trong công việc cũng như tình duyên.

Ngoài ra, hãy tin vào bản năng của bạn và chấp nhận rủi ro có tính toán. Hãy đón nhận sự thay đổi như một nguồn tăng trưởng và biến đổi. Hơn nữa, tháng này mang đến cơ hội phát triển cá nhân và những khám phá mới giúp bạn trở thành con người khác trong cuộc sống.

Về mặt công việc, một số người có thể được thăng tiến hoặc đi công tác ở nước ngoài, nhận nhiệm vụ mới, dự án đang làm có khả quan. Việc khéo léo tạo dựng mối quan hệ tốt với cấp trên sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt. Tháng này cũng là thời điểm thuận lợi cho những ai muốn đi du học.

Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn trong tháng này vì sức khỏe của bạn sắp gặp vấn đề lớn. Hãy tập yoga, thiền để giữ cho mình tràn đầy năng lượng suốt cả ngày, ãy đi dạo vào buổi tối nếu bạn có thời gian. 

  • Màu may mắn: Xanh nhạt
  • Tránh màu sắc: Những màu tối 
  • Ngày may mắn: Thứ 3
  • Con số may mắn: 1, 2, 3, 5, 6 và 9
  • Tránh các con số: 4, 7 và 8
  • Hướng may mắn: Bắc
 

2.6 Số tử vi là 6: Dãy số tương ứng 6 - 1 - 5


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 6
 
Nếu bạn mang số 6, tháng 5 bạn nên tập trung vào việc nuôi dưỡng và chăm sóc bản thân cùng những người thân yêu.

Tháng này, hãy ưu tiên hỗ trợ gia đình và bạn bè đồng thời chăm sóc bản thân nhiều hơn vì các bạn đang bị cạn kiệt năng lượng. 
 
Hãy tìm sự cân bằng giữa công việc bên ngoài và dành thời gian cho bản thân. Hãy ở bên những người thân yêu của bạn, nhưng đừng bỏ bê nhu cầu của chính bạn.

Tháng này có thể mang lại sự thỏa mãn về mặt cảm xúc và những kết nối sâu sắc hơn khi bạn chăm sóc, nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình.

Trong công việc, đầu tháng hơi bận rộn nhưng bạn sẽ giải quyết hết tất cả nhờ sự nhanh nhẹn của bản thân. Cuối tháng có nhiều thời gian rảnh nhưng lúc rảnh bạn sẽ tranh thủ để giải quyết nối những việc còn tồn đọng nên cũng bận rộn không kém ai.

Tiền của bạn chủ yếu chi trả cho những việc như thanh toán nợ nần, mua hàng trên các ứng dụng trực tuyến hoặc chi trả cho nhu cầu ăn chơi trong gia đình và bản thân.

  • Màu may mắn: Trắng
  • Tránh các màu: Vàng và đen
  • Ngày may mắn: Thứ 2
  • Con số may mắn: 1, 6 và 9
  • Tránh các con số: 3, 4 và 8
  • Hướng may mắn: Đông Nam
 

2.7 Số tử vi là 7: Dãy số tương ứng 7 - 2 - 6


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 7
 
Đây sẽ là một tháng suy ngẫm và xem xét nội tâm đối với những người có số 7, bạn phải dành thời gian để khám phá những suy nghĩ bên trong của bạn và tìm kiếm sự phát triển về mặt tinh thần.
 
Hãy dành thời gian một mình để kết nối với nội tâm và nạp lại năng lượng cho bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để suy nghĩ về những điều chưa được giải đáp và khép mình lại để chữa lành sau thời gian dài vật lộn với những nỗi khổ tâm.

Hơn nữa, hãy sử dụng thời gian này để khám phá bản thân và phát triển con đường học hành, công việc. Nhìn chung, đây là một tháng để bạn tin tưởng vào trực giác của mình và tìm kiếm câu trả lời từ bên trong.

Những người đang đi làm có thể có kế hoạch thay đổi công việc trong tháng này nhưng không thành. Đây không phải là thời điểm tốt để lên kế hoạch cho một chuyến đi nước ngoài vì bạn sẽ đạt được nhiều thành công ở quê nhà hơn là ở nước ngoài.

Về các mối quan hệ cá nhân, bạn sẽ tìm được một người bạn đời có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

  • Màu may mắn: Đỏ
  • Tránh màu sắc: Xám hoặc đen
  • Ngày may mắn: Thứ 6
  • Con số may mắn: 1, 3, 5 và 6
  • Tránh các số: 2, 4, 7, 8 và 9
  • Hướng may mắn: Đông Bắc
 

2.8 Số tử vi là 8: Dãy số tương ứng 8 - 3 - 7


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 8
 
Với những người mang số 8, thần số học nhấn mạnh đến tham vọng và thành công, hãy tập trung cho con đường tương lai của bạn. Hãy tập trung vào các mục tiêu sự nghiệp và tài chính của bạn trong tháng này. 
 
Hãy tin vào bản năng của bạn và chấp nhận rủi ro có tính toán để thành công. Vào tháng 5 năm 2024, đây là thời điểm để ưu tiên những chuyện liên quan tới công việc cũng như học tập.

Ngoài ra, hãy tập trung vào các mục tiêu dài hạn của bạn và sử dụng sự kiên trì và hoạt bát của bản thân để giật thành tích. Hơn nữa, tháng này có thể mang lại sự tiến bộ và thành tựu nếu bạn vẫn quyết tâm và kiên trì tới cùng với mục tiêu hiện tại.

Tháng này sẽ là tháng tuyệt vời cho những người quan tâm đến chính trị và báo chí. Sinh viên trong ngành y khoa và kỹ thuật cũng sẽ làm rất tốt trong tháng này. Nếu bạn đang có ý định đi du học, hãy tìm kiếm cơ hội trong tháng 5, cơ hội thành công rất lớn.

  • Màu may mắn: Đen
  • Tránh màu: Trắng
  • Ngày may mắn: Thứ 7
  • Con số may mắn: 3, 5 và 6
  • Tránh các con số : 1 và 2
  • Hướng may mắn: Tây
 

2.9 Số tử vi là 9: Dãy số tương ứng 9 - 4 - 8


Boi than so hoc thang 5/2024 - So 9
 
Tháng 5 này, những người mang số 9 đầy lòng nhân ái và vị tha, luôn yêu thương thế giới xung quanh dù đời không như mong đợi.

Hơn nữa, bạn nên tập trung vào việc cống hiến giá tị tốt đẹp cho bản thân và giúp đỡ người khác nhé, hành động này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều may mắn.
 
Tháng 5 năm 2024 mang đến cơ hội phát triển cá nhân và tác động tích cực thông qua những hành động tử tế.

Hãy sử dụng sự đồng cảm và rộng lượng của bạn để tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của người khác. Tháng này có thể mang lại sự thỏa mãn khi bạn cống hiến một cách vị tha.

Năng lượng của tháng có thể truyền cảm hứng cho những người mang số 9 khai thác sự nhạy bén trong kinh doanh và các kỹ năng thực tế của bản thân để tiến bộ vượt bậc.

Căng thẳng và lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong thời gian đầu tháng. Hãy cân bằng cuộc sống của bạn bằng cách tập thể dục kịp thời, ăn thực phẩm phù hợp và giữ cho cơ thể đủ nước.

  • Màu may mắn: Đỏ
  • Tránh màu sắc: Đen
  • Ngày may mắn: Thứ 3
  • Con số may mắn: 1, 3, 5 và 6
  • Tránh các con số: 4, 7, 8 và 9
  • Hướng may mắn: Nam
Mời bạn tham khảo thêm tin: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X