Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/3/2020: Ai xui xẻo dễ mất sạch túi tiền

Thứ Hai, 23/03/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/3/2020 sẽ là một ngày chẳng mấy may mắn khi mà túi tiền của chòm sao này ngày một vơi đi nhanh chóng. Xui xẻo này sẽ rơi vào ai? Cùng Lịch Ngày Tốt xem ngay để tránh nhé!
 

Xử Nữ

tu vi ngay 24 3 2020 cua 12 cung hoang dao
 
Căn cứ tử vi ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày hôm nay. Đó có thể là lý do chính khiến tiền trong túi bạn cứ như không cánh mà bay. 
 
Để khỏa lấp sự bức bối khó chịu trong một ngày như thế này, thú vui mua sắm của chòm sao này được kích hoạt lại lúc nào không hay. Những món đồ lướt qua trước mắt Xử Nhi và chỉ cần một click là tiền trong tài khoản của bạn đã vơi đi trông thấy rồi. 
 
Mua sắm không có gì là xấu cả, nhưng đấy là khi mức chi tiêu của bạn trong một chừng mực nhất định. Chứ cứ phóng tay như thế này thì chẳng mấy chốc là Xử Nữ rỗng túi đâu.
 
Dù tâm trạng có không được tốt thì Xử Nhi nhớ đừng để đánh mất mình đó. Đây không phải là thời điểm để có thể tiêu tiền không cần nghĩ đâu. Hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi mở hầu bao của mình nhé!
 

Bạch Dương 

 
tu vi hom nay 24 3 2020
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương sẽ gặp không ít rắc rối về tiền bạc trong hôm nay ngày 24/3/2020
 
Là một trong những chòm sao có sức cạnh tranh mạnh mẽ nhất, những chú Cừu luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lý tưởng. Không ai có thể phàn nàn về năng lực của chòm sao này. 
 
Có lẽ đấy chính là một trong những nguyên nhân dễ khiến Bạch Dương trở lên độc đoán và không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác. 
 
Quyết định quá vội vàng trong đầu tư kinh doanh trong quá khứ có thể khiến cho Dương Nhi phải chịu những thiệt hại đáng tiếc về sau này. Vốn liếng dần suy kiệt, những khoản nợ từ trên trời rơi xuống khiến bầu trời như sụp đổ trước mắt chòm sao này.
 
Đừng vội nóng giận để rồi rối trí Dương Nhi nhé. Hãy bình tâm lại, xem xét từng vấn đề một trước khi có những bước xử lý tiếp theo. Đừng quên tìm đến các chuyên gia có kinh nghiệm để giúp bạn khi cần thiết. 
 

Cự Giải 

 
tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao
 
Trái với sự suôn sẻ trong công việc, tử vi hôm nay 24/3/2020 mang đến điềm báo bị mất tiền với Cự Giải. 
 
Cũng bởi sự tốt bụng và dễ cảm thông với mọi người mà chòm sao này luôn là món mồi ngon béo bở của những kẻ xấu bụng đầy cơ hội. Có khi Cự Giải cứ dâng tiền cho người khác rồi bị mất lúc nào không hay. 
 
Chắc chắn đây không phải là bài học đầu tiên của bạn rồi, đừng mãi đi vào vết xe đổ của chính mình nữa. Giúp người đúng lúc đúng chỗ mới là một cách làm tốt. Đừng quá cả tin để rồi tin lầm người.
 
Tiền bạc do bạn vất vả làm ra, hãy biết trân trọng và sử dụng chúng một cách thiết thực nhất. Và đừng quên tin người đáng tin Giải Nhi nhé!
 

Bảo Bình 

 
Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày hôm nay dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả. 
 
Nhưng cũng bởi cái tính khí thất thường, chẳng thể đoán trước được của chòm sao này mà Bình Nhi cứ thế rơi vào top những chòm sao dễ bị rỗng túi này. 
 
Chỉ cần nổi hứng lên là Bảo Bình sẵn sàng dốc hầu bao chi tiền mà chẳng màng đến kết cục sau này. Tiền không phải là không cánh mà bay được đâu nhé, là do tay ai đó cứ rút ra liên hồi đấy thôi. 
 
Vậy nên, hãy tự lên cho mình một kế hoạch chi tiêu thật rõ ràng và hợp lý hơn nhé. Chắn chắn phải sửa cái sự tùy hứng ấy luôn nhé, chứ cứ vung tiền thế này thì ví nào mà không xót cho được.


Đừng bỏ lỡ những nội dung hữu ích dành cho bạn:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X